Triển khai ứng dụng khoá học vân tay cho trẻ em từ lứa tuổi mầm non

🎉🎉 Ngày 24/02/2023, tại trường Mầm non PinkyCheek kids Mỹ Đình vui mừng diễn ra LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI VÀ ỨNG DỤNG VÂN TAY giữa Công ty cổ phần phát triển giáo dục Grit, trường Mầm non PinkyCheek kids Mỹ Đình và Trung tâm Vân tay – Não Bộ GeneCode Việt Nam.
Hiện nay, 𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝐚̂𝗺 𝗩𝐚̂𝗻 𝘁𝗮𝘆 𝘃𝗮̀ 𝗡𝗮̃𝗼 𝗕𝗼̣̂ 𝗚𝗲𝗻𝗲𝗖𝗼𝗱𝗲 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 𝗹𝗮̀ là Trung tâm số 1 Châu Á Thái Bình Dương về nghiên cứu và ứng dụng khoa học vân tay trong cuộc sống. Gene Code Việt Nam là đơn vị thành viên của Hội Khoa học Phát triển Nguồn Nhân lực – Nhân tài Việt Nam.
𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝐚̂𝗺 𝗩𝐚̂𝗻 𝘁𝗮𝘆 𝘃𝗮̀ 𝗡𝗮̃𝗼 𝗕𝗼̣̂ 𝗚𝗲𝗻𝗲𝗖𝗼𝗱𝗲 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 được sáng lập và điều hành bởi 𝗰𝗵𝗶̣ 𝗕𝘂̀𝗶 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̣̂𝘁 𝗔𝗻𝗵 – 𝗧𝗵𝗮̣𝗰 𝘀𝗶̃ 𝗣𝗵𝗮́𝘁 𝘁𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗤𝘂𝗼̂́𝗰 𝗧𝗲̂́, Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗚𝗲𝗻𝗲𝘃𝗮, 𝗧𝗵𝘂̣𝘆 𝗦𝘆̃ – 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗛𝗼̣̂𝗶 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗧𝗵𝗲̂́ 𝗴𝗶𝗼̛́𝗶 𝘃𝗲̂̀ 𝗧𝗿𝗲̉ 𝗲𝗺 𝗡𝗮̆𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗶𝗲̂́𝘂, một chuyên gia cao cấp nghiên cứu về tâm lý và tiềm năng con người.
𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗖𝗼̂̉ 𝗽𝗵𝗮̂̀𝗻 𝗽𝗵𝗮́𝘁 𝘁𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗴𝗶𝗮́𝗼 𝗱𝘂̣𝗰 𝗚𝗿𝗶𝘁, 𝗧𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗺𝗮̂̀𝗺 𝗻𝗼𝗻 𝗡𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗲𝗺 𝗯𝗲́ 𝗠𝗮́ 𝗵𝗼̂̀𝗻𝗴. 𝗣𝗶𝗻𝗸𝘆 𝗖𝗵𝗲𝗲𝗸 𝗞𝗶𝗱𝘀 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝘀𝗮́𝗻𝗴 𝗹𝗮̣̂𝗽 𝗯𝗼̛̉𝗶 𝗔𝗻𝗵 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̂̃𝗻 𝗦𝗶̃ 𝗧𝗵𝘂̛ 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗵𝗶̣ 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 𝗧𝗵𝗶̣ 𝗛𝗮̉𝗶 𝗬𝗲̂́𝗻, hai thành viên phát triển khoá đào tạo kỹ năng hàng đầu Singapore “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế” tại Hà Nội, sáng lập Hệ thống giáo dục Alpha. Anh Nguyễn Sĩ Thư và chị Trần Thị Hải Yến là một trong những người đầu tiên đưa giáo dục giá trị, giáo dục kĩ năng sống vào trong trường học. Bên cạnh đó, chị Trần Thị Hải Yến là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực phát triển các chương trình học tập cảm xúc xã hội, tâm lý học lứa tuổi trong nhà trường. Ngoài ra, chị cũng là một chuyên gia được đào tạo về Coaching, DISC, Gene Code và là người đã khai vấn, kết nối, hỗ trợ, tư vấn cho nhiều gia đình, cho hàng nghìn học sinh, cha mẹ và giáo viên. Chị Trần Thị Hải Yến là một chuyên gia cao cấp được đào tạo bởi Gene Code Việt Nam và là người ứng dụng phân tích vân tay để hiểu mình, hiểu giáo viên, hiểu học sinh, chị ứng dụng vào mô hình giáo dục Alpha, giúp Nhà trường trở thành một môi trường giáo dục trải nghiệm, phân hoá, hướng năng lực cá nhân hàng đầu tại Hà Nội.
Chính bởi thế, thừa kế những nghiên cứu, những kinh nghiệm và những kết quả ứng dụng thực tế từ các hệ thống đã tạo dựng, đã triển khai cho hàng chục nghìn người, 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗖𝗼̂̉ 𝗽𝗵𝗮̂̀𝗻 𝗽𝗵𝗮́𝘁 𝘁𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗴𝗶𝗮́𝗼 𝗱𝘂̣𝗰 𝗚𝗿𝗶𝘁, 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗠𝗮̂̀𝗺 𝗻𝗼𝗻 𝗡𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗲𝗺 𝗯𝗲́ 𝗠𝗮́ 𝗵𝗼̂̀𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽 𝘁𝘂̣𝗰 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝐚̂𝗺 𝗩𝐚̂𝗻 𝘁𝗮𝘆 𝘃𝗮̀ 𝗡𝗮̃𝗼 𝗕𝗼̣̂ 𝗚𝗲𝗻𝗲𝗖𝗼𝗱𝗲 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 đ𝗲̂̉ 𝘁𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗸𝗵𝗮𝗶 𝗰𝗮́𝗰 𝗵𝗼𝗮̣𝘁 đ𝗼̣̂𝗻𝗴:
👉 Sử dụng kết quả sinh trắc vân tay để phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu bẩm sinh, hướng dẫn các cha mẹ, phương pháp để yêu con, hiểu con và chọn các môi trường giáo dục phù hợp.
👉 Sử dụng kết quả phân tích vân tay để hiểu giáo viên, hiểu học sinh từ đó hiệu quả trong giao tiếp, hiệu quả trong các hoạt động giáo dục tại Nhà trường.
👉 Sử dụng kết quả sinh trắc vân tay, kết hợp với hoàn cảnh, năng lực, ước mơ để tư vấn hướng nghiệp.
👉 Tư vấn tâm lý ứng xử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *