Sales IQ plus – đánh giá kỹ năng bán hàng

Test online SALES IQ Plus cung cấp thông tin phản hồi cho các kỹ năng bán hàng cá nhân của bạn bằng cách đánh giá mức độ hiệu quả của bạn trong tám lĩnh vực bán hàng. Khi được sử dụng với chiến lược bán hàng hiệu quả, thông tin này cho phép bạn tự quản lý hiệu quả và luôn đạt được tiềm năng bán hàng của mình.

Hầu hết mọi người đều biết rằng thước đo thành công của nhân viên bán hàng là khả năng bán hàng của họ. Tuy nhiên, làm cách nào để người quản lý bán hàng hoặc tổ chức có thể xác định trình độ kỹ năng hiện tại của chuyên gia bán hàng và làm thế nào để các chuyên gia bán hàng có thể xác định một cách hiệu quả các lĩnh vực cần cải thiện của chính họ, đồng thời tìm ra các giải pháp thực tế để khắc phục chúng?

Như với bất kỳ ngành nghề nào, có vô số kỹ năng, hành vi, kiến thức và thái độ liên quan đến việc bán hàng thành công. Để cải thiện hiệu suất bán hàng đòi hỏi phải kiểm tra định kỳ tất cả các lĩnh vực này. Bài đánh giá Sales IQ Plus đưa ra một phân tích khách quan để trả lời câu hỏi, “Điều gì khiến người này không bán được nhiều hơn?”

Đo lường chỉ số IQ bán hàng

Bài đánh giá IQ Plus Bán hàng là một phân tích khách quan được thiết kế như một điểm khởi đầu – một loại ‘bản đồ được cá nhân hóa’ cho kiến thức bán hàng của bạn tại thời điểm này. Nó cho bạn biết bạn đang ở đâu, tại sao bạn ở đó và cách cải thiện bằng cách đưa ra những thông tin chi tiết và phản hồi cụ thể dựa trên kết quả đánh giá của bạn.

Bài đánh giá này mất khoảng 30 phút để hoàn thành và bao gồm 48 câu hỏi hướng dẫn bạn đánh giá từng năng lực trong số tám năng lực bán hàng chính. Từ đó, bạn sẽ có thể chính xác và dễ dàng hơn:

  • Xây dựng kế hoạch vượt qua thử thách trong quá trình bán hàng
  • Đơn giản hóa đào tạo quy trình bán hàng
  • Tập trung vào các lĩnh vực tạo ra kết quả
  • Xây dựng sự tự tin
  • Xác định các chiến lược cần thiết để bán một sản phẩm / dịch vụ cụ thể trong một thị trường nhất định
  • Xác định điểm mạnh và điểm yếu của mọi nhân viên bán hàng mới
  • Giải quyết các nhu cầu đào tạo hoặc quản lý cụ thể của nhân viên bán hàng hoặc nhóm nhân viên bán hàng

8 năng lực bán hàng chính

“Năng lực” bán hàng là một danh mục của khả năng bán hàng thành thạo bao gồm một số thành phần kiến thức và kỹ năng khác nhau. Bằng cách đánh giá hiệu quả của bạn trong từng lĩnh vực này, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về năng lực bán hàng của mình:

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG CHO MÌNH CHƯA?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *