Leadership effectiveness 360 – hiệu quả lãnh đạo 360 độ

Đánh giá 360 ° về Hiệu quả của Lãnh đạo là bài test online cung cấp cho các nhà lãnh đạo ngày nay một công cụ đo lường hiệu quả mà từ đó họ có thể đánh giá một cách khách quan các điểm mạnh và lĩnh vực lãnh đạo hiện tại của mình để cải thiện.

Mặc dù mọi người đều có những phẩm chất bẩm sinh khiến họ trở thành những nhà lãnh đạo bẩm sinh, nhưng khả năng lãnh đạo là một kỹ năng có thể học hỏi, thực hành và cải thiện. Cái nhìn sâu sắc từ bài test online này sẽ mở khóa và nâng cao các phần của khả năng lãnh đạo vốn là thế mạnh tự nhiên và giúp bạn làm việc trên các lĩnh vực có tiềm năng cải thiện để biến bạn trở thành một nhà lãnh đạo toàn diện, cân bằng và dễ thích nghi hơn.

“Tận dụng cơ hội để nhìn thấy bản thân như những người khác nhìn thấy bạn và sử dụng những hiểu biết sâu sắc làm bàn đạp để thực sự đạt được tiềm năng lãnh đạo của bạn.”

 ~ Tiến sĩ Tony Alessandra

Khả năng lãnh đạo xuất sắc có nghĩa là không ngừng trau dồi kỹ năng của một người và liên tục đầu tư vào việc phát triển bản thân thông qua sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Cho dù bạn là một nhà lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm hay mới bắt đầu, thì bài test online Hiệu quả lãnh đạo 360 ° hỗ trợ hành trình lãnh đạo của bạn bằng cách:Chuyển đổi hiệu suất lãnh đạo ở mọi cấp độ

  • xác định các lĩnh vực thế mạnh và các lĩnh vực cần cải thiện gắn với năng lực lãnh đạo quan trọng
  • cho phép bạn xem người khác nhìn nhận bạn như thế nào
  • hướng dẫn tạo và thực hiện kế hoạch phát triển lãnh đạo được cá biệt hóa
  • phụng sự như một chuẩn mực trong sự phát triển lãnh đạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *