Motivators – động lực phát triển

Động lực  ảnh hưởng đến hành vi, quyết định và hành động. Tìm cách đạt được các mục tiêu phù hợp và phù hợp với các động lực cốt lõi là điều cần thiết để đạt được hiệu suất vượt trội. Những người hiểu rõ hơn về động lực thúc đẩy tự nhiên của họ có nhiều khả năng theo đuổi đúng cơ hội, đúng lý do và đạt được kết quả mà họ mong muốn.

Đo lường cốt lõi của động lực

Cũng giống như Test online DISC cung cấp thông tin chi tiết về “cách” một người nào đó sẽ hành xử, Bài test online Động lực Phát triển giải thích lý do “tại sao” họ hành xử như vậy. Động lực là lý do chúng ta muốn hành động. Các loại động lực giúp mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống phân cấp giá trị hoặc niềm tin của họ. Chúng lọc và hướng dẫn các quyết định một cách cụ thể theo kết quả phản ánh đúng bản chất loại động lực đó, và chúng kết hợp duy nhất cho mỗi người để tác động đến các thứ tự ưu tiên và việc ra quyết định. Động lực tiết lộ quan điểm của chúng ta, tư duy của chúng ta và mô hình suy nghĩ của chúng ta.

Nghiên cứu cho thấy những người thành công có đặc điểm chung là nhận thức về bản thân và nhận thức về những người xung quanh. Thông qua việc xây dựng sự hiểu biết sâu rộng hơn về các khía cạnh tạo động lực nói chung, sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thấy chúng ảnh hưởng và hướng dẫn hành vi như thế nào để thúc đẩy mọi người tiến lên hoặc giữ họ đứng yên, không hành động.

Tìm hiểu điều gì thúc đẩy mọi người

Bài test online về ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN cung cấp khả năng xác định và khám phá sâu về bảy khía cạnh và cách chúng kết hợp độc đáo để tác động đến hành vi, quyết định và hành động của mỗi người:

  • Thẩm mỹ là động lực cho sự cân bằng, hài hòa và hình thức.
  • Kinh tế là động lực thu hồi vốn đầu tư (bao gồm thời gian, tiền bạc, tài nguyên).
  • Cá nhân là động lực để trở nên nổi bật là độc lập và độc đáo.
  • Quyền lực là động lực để kiểm soát hoặc có ảnh hưởng.
  • Vị tha là động lực để giúp đỡ người khác bằng cái giá của chính mình.
  • Quy tắc là một động lực để thiết lập trật tự, quy trình và cấu trúc.
  • Lý thuyết là động lực cho kiến thức, học hỏi và hiểu biết.

HÃY KHÁM PHÁ XEM HÀNH VI, QUYẾT ĐỊNH VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA BẠN CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA LOẠI ĐỘNG LỰC NÀO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *